การกำหนดคุณสมบัติของโปรแกรมจะกระทำผ่านหน้าต่าง System Preferences สามารถเรียกแสดงได้จากเมนู Windows ---> Preferences
Campatbility เป็นส่วนสำหรับกำหนดการไฮไลท์ของ Component / Group และรูปแบบการหนุนของ
ลูกกลิ้งเม้าส์
Drawing เป็นส่วนสำหรับกำหนดรูปแบบการวาดเส้นตรง การแสดงผล Crosshairs และเครื่องมือ
Push / Pull
Extensions เป็นส่วนสำหรับเปิด / ปิด การทำงานของปลั๊กอิน
Files เป็นส่วนสำหรับกำหนดไดเรกทอรีของไฟล์
General เป็นส่วนสำหรับกำหนดค่าทั่วไป เช่น การบันทึกไฟล์ การแก้ปัญหาของโมเดลเป็นต้น
OpenGL เป็นส่วนสำหรับกำหนดค่าการแสดงผลในส่วนของ OpenGL
Shortcuts เป็นส่วนสำหรับกำหนดคีย์ลัดในการใช้งานคำสั่งต่างๆ
Template เป็นส่วนสำหรับเลือกแม่แบบเริ่มต้นที่จะใช้ในการทำงาน
Workspace เป็นส่วนสำหรับคืนค่าพื้นที่ทำงานและกำหนดขนาดไอคอนของเครื่อง
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น